Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Dịch vụ cứu hộ ô tô chuyên nghiệp

Đầu tiên, garage ô tô Hải Phú Quý xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất.
Garage ô tô Hải Phú Quý có vị trí thuận lợi, có các trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết mình vì công việc. Bên cạnh các dịch vũ sửa chữa, bảo hành bảo trì cho xe ô tô, xe du lịch, dịch vụ cứu hộ 24/24h của garage ô tô Đà Nẵng đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu ứng cứu phương tiện giao thông mọi lúc, mọi nơi. Dù bạn ở bất cứ ở đâu trên địa bàn Đà Nẵng chúng tôi sẽ có mặt để cứu hộ xe bị nạn của quý khách hàng.
Khi bạn đang lưu thông trên đường, việc gặp sự cố như xe bị thủng lốp, hỏng ắc quy không đề được, hoặc một số nguyên nhân khác dẫn đến việc xe không thể tiếp tục chuyển động mà không có cơ sở nào gần nhất để sửa chữa. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0985681558. Xe cứu hộ của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để đưa chiếc xe của bạn về xưởng bảo dưỡng .
Với phương châm làm việc” Xe ô tô quý khách là người bạn thân!” làm động lực nỗ lức cố gắng hết mình của tập thể công nhân viên của công ty mang về dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Xây dựng thương hiệu dựa trên lòng tin tuyệt đối của khách hàng.
Giải quyết khó khăn cho bạn là niềm hạnh phúc và trách nhiệm của Garage ô tô Hải Phú Quý. Chúng tôi luôn hoang nghênh chào đón, phục vị yêu cầu của Quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét